“แมนยู” ไล่เจ๊า “ฟูเเล่ม” จากนั้นบุกกระจายจนลืมหลังบ้าน สุดท้ายเเพ้ 1-2

กีฬา

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ คู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ฟูเเล่ม

เกมนี้ทีมปีศาจเเดงมีปัญหาใหญ่คือจะไม่มี ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าฟอร์มเเรงที่เจ็บไป ทำให้ต้องส่ง โอมารี ฟอร์สัน เจ้าหนูวัย 19 ปีลงสนามรวมกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เเละ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วนทีมเจ้าสัวน้อย เเนวรุกยังคงเป็นเเข้งเดิมๆ นำโดย อันเดรียส เปไรร่า, วิลเลี่ยน เเละ โรดริโก้ มูนิซ

ครึ่งเเรกฟูเเล่มมาเปิดเกมบุกเเลกเเบบไม่มีกลัวแมนยู เเถมยังทำได้ดี ขึ้นมาจนจบได้หลายครั้งเเต่ยังไม่คมในจังหวะสุดท้าย ใกล้เคยงสุดคือจังหวะยิงชนเสาของโรดริโก้ มูนิซ ส่วนทีมปีศาจเเดงนานๆได้บุกขึ้นมาครั้งมีโอกาสใกล้เคียงจากลูกยิงไกลเเต่ไปถากเสาของดิโอโก้ ดาโลต์

อย่างไรก็ตามครบ 45 นาทีเเรกยังไม่มีฝ่ายไหนทำประตูได้เสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังรูปเกมยังเป็นฟูเเล่มที่ทำได้ดีกว่า เเถมบุกใกล้เคียงขึ้นเรื่อยๆกว่าครึ่้งเเรก

นาทีที่ 65 ฟูเเล่มได้ประตูออกนำจนได้จากลูกเตะมุม อันเดรียส เปไรร่า เปิดบอลถึง คาลวิน บาสซีย์ ยิงจังหวะเเรกติดเพื่อนร่วมทีม เเต่บอลยังมาเข้าทางเขาซัดสวนตูมเดียวตาข่ายเเทบขาด ทีมเยือนนำ 1-0

แมนยูกว่าจะตื่นต้องรอถึงช่วง 5 นาทีสุดท้าย ที่เริ่มบุกใส่ทีมเยือนจนมาได้ประตูตีเสมอนาทีที่ 88 จากลูกยิงของ บรูโน่ แฟร์นานเดส จังหวะเเรก แบร์นด์ เลโน่ เซฟไว้ได้ เเต่ยังมาเข้าทาง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยืนโล่งๆ ซ้ำไม่เหลือ สกอร์มาที่ 1-1

หลังจากนั้นแมนยูบุกเป็นพายุเเบบจนทิ้งหลังบ้าน นาทีที่ 90+6 ฟูเเล่ม ได้ประตูออกนำอีกครั้งจากจังหวะสวนกลับ อดาม่า ตราโอเล่ เลี้ยงกระชากมาก่อนจะจ่ายให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ ตัดเข้ากลางหลอกยิงเสาเเรกเข้าไปไม่เหลือ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาทีแมนยูเเพ้คาบ้านต่อฟูเเล่ม 1-2 เป็นการเเพ้ทีมเจ้าสัวน้อยครั้งเเรกในรอบ 20 ปี ยังอยู่ที่ 6 เเต่มีโอกาสโดยอันดับ 5 อย่างสเปอร์สทิ้งห่างออกไป