เฮดโค้ช “ปารีส” ยันเอง “เมสซี” เตรียมลงนัดสุดท้าย พร้อมลาสโมสรหลังจบซีซั่นนี้

กีฬา ข่าวด่วนวันนี้

คริสตอฟ กัลติเยร์ เฮดโค้ชของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมายืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา จะลงสนามให้ทีมเป็นนัดสุดท้ายในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส สุดสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือสะพัดว่า เมสซี เตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่น พาร์ก เดอ แพรงซ์ หลังสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่มีวี่แววว่าจะต่อสัญญญาฉบับใหม่ออกไป

ล่าสุด คริสตอฟ กัลติเยร์ ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริง “ถือเป็นเกียรติมากที่ผมได้มาเป็นโค้ชให้นักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล แน่นอนนี่จะเป็นเกมสุดท้ายของเขาที่ พาร์ก เดอ แพรงซ์ และผมก็หวังว่าเขาจะได้รับการต้อนรับอันอบอุ่นที่สุด”

“ฤดูกาลนี้เขาเป็นคนสำคัญของทีม เขาพร้อมช่วยเหลือทีมเสมอ ผมไม่คิดว่าพวกคอมเมนต์ หรือเสียงวิจารณ์ไหนมันจะสมเหตุผลทั้งๆที่เขาคือคนที่ช่วยทีมตลอด ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเขามาตลอดทั้งซีซั่น” เฮดโค้ชเปแอสเช กล่าว

ทั้งนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง การันตีคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส สมัยที่ 11 ไปครองตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว มีคิวลงสนามเกมส่งท้ายฤดูกาล พบ แกลร์กมงต์ ฟุต คืนวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 เวลา 02.00น. ตามเวลาประเทศไทย โดยเกมดังกล่าวจะมีพิธีมอบถ้วยแชมป์อีกด้วย

แหล่งข่าว https://m.mgronline.com/sport/