เอสเจเอ็ม มาเก๊า โอเพ่น จัดแฟนวิลแลจและกิจกรรมอุ่นเครื่อง

News กีฬา ข่าวด่วนวันนี้

เดวิด โรลโล ประธานฝ่ายปฎิบัติการ เอเชียน ทัวร์ พร้อมด้วย ไต๋ซี โฮ กรรมการผู้จัดการ เอสเจเอ็ม รีสอร์ท, แกรนท์ สแลค กรรมการผู้จัดการไอเอ็มจี กอล์ฟอีเวนท์ และคลิฟ ชาน นายกสมาคมกอล์ฟแห่งมาเก๊า รวมถึงนักกอล์ฟแถวหน้าของทัวร์ได้แก่ นิติธร ทิพย์พงษ์ จากประเทศไทย, มิน วู ลี จากออสเตรเลีย และ หลี่ เฮาตง จากจีน ร่วมกิจกรรมถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับทีมนักกีฬาโอลิมปิคมาเก๊า พร้อมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ณ สนามมาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อนที่การแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 ตุลาคมนี้

กอล์ฟ เอสเจเอ็ม มาเก๊า โอเพ่น 2023 ยังจัดกอล์ฟวิลเลจให้แฟนกอล์ฟที่เข้ามาชมการแข่งขัน ณ สนามมาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในสัปดาห์นี้ได้พบกับประสบการณ์สุดพิเศษ เพื่อให้เป็นวันที่สนุกสนานสำหรับเพื่อนและครอบครัว ด้วยเต็นท์ที่นั่งชมการแข่งขันที่กว้างขวาง สะดวกสบาย และมีหน้าจอ LED ขนาดใหญ่สำหรับถ่ายทอดสดและแสดงผลการแข่งขันแบบสดๆ

นอกจากนี้ยังมีบูธของ SJM Resorts ผู้สนับสนุนหลักของรายการ ซึ่งผู้ชมสามารถสัมผัสกับเกมและกิจกรรมที่สนุกสนานกับมาสคอตที่เป็นมิตรของบริษัท พร้อมที่จะทำให้สิ่งต่างๆ ให้มีชีวิตชีวาและน่าจดจำ และยังมีบูธอาหารและเครื่องดื่มโดยทีมงานที่ได้รับการยกย่องอย่างจากทางสนามมาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่มีให้เลือกสรรทั้งอาหาร ของว่าง และเครื่องดื่มหลากหลาย