“เชซุส” เหมายิง+จ่าย “อาร์เซน่อล” เชือด “เลสเตอร์” 4-2

กีฬา

กาเบรียล เชซุส ฟอร์มฮ็อตสุดๆ ยิง 2 จ่าย 2 ช่วยให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เปิดบ้านทุบ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบสุดมัน 4-2 เก็บชัย 2 เกมรวด ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตาราง

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เกมที่น่าสนใจ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้

ปรากฎว่าเกมนี้ อาร์เซน่อล เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะ กาเบรียล เชซุส หัวหอกชาวบราซิเลียน ที่วันนี้ยิง 2 และจ่ายอีก 2 ช่วยให้ “ปืนใหญ่” เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2

โดย กาเบรียล เชซุส ยิงให้ทีมขึ้นนำ 2-0 ในนาทีที่ 23, 35 ก่อน วิลเลียม ซาลิบา ทำเข้าประตูตัวเองให้ทีมเยือนตีตื้นมาเป็น 1-2 อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นนำอีกครั้ง 3-1 จากการจ่ายให้ เชซุส ให้ กรานิต ชากา ทำประตู

แต่ทีมเยือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มาตีตื้นเป็น 2-3 จากเจมส์ แมดดิสัน ในนาทีที่ 74 ก่อนที่ กาเบรียล เชซุส คนเดิม จะจ่ายให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ซัดประตูตอกฝาโลงในนาทีที่ 76 ช่วยให้ “ปืนใหญ่” เอาชนะ “สุนัขจิ้งจอก” 4-2

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ อาร์เซน่อล เก็บชัย 2 เกมรวด มี 6 คะแนนเต็ม รั้งรองจ่าฝูงของตาราง ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ มี 1 คะแนน จาก 2 นัด รั้งอันดับ 14 ของตาราง

แหล่งข่าว https://m.mgronline.com/sport/