ลูกชาย “เบ็คแฮม” เก็บตัวทีมสำรอง “เบรนท์ฟอร์ด” จ่อประเดิมสนามเสาร์นี้

กีฬา

โรเมโอ ลูกชาย เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ คาดว่าจะประเดิมสนามกับ เบรนท์ฟอร์ด ชุด B สุดสัปดาห์นี้

รายงานช่าวสัปดาห์ที่แล้ว ระบุ โรเมโอ วัย 20 ปี ซึ่งยังอยู่ภายใต้สัญญา อินเตอร์ ไมอามี แฟรนไชส์ เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ (MLS) ที่มีคุณพ่อเป็นเจ้าของร่วม ย้ายมาฝึกซ้อมกับทีมสำรองของสโมสรระดับ พรีเมียร์ ลีก

ขณะที่เพจทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ เบรนท์ฟอร์ด ยืนยันจะจัดแมตช์กระชับมิตรแบบปิดสนาม พบ ครูว์ อเล็กซานดรา สโมสรระดับ ลีก ทู ที่อเล็กซานดรา สเตเดียม โดย “เดอะ มิร์เรอร์” เผยว่า โรเมโอ น่าจะมีชื่อลงเล่นเกมดังกล่าว วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม

ก่อนหน้า โรเมโอ เคยมาบ่มเพาะฝีเท้า ที่อคาเดมีของ อาร์เซนอล พร้อมกับ บรูกลิน พี่ชาย และ ครูซ น้องชาย แต่ถูกปล่อยตัวเมื่อปี 2014 แล้วหันหลังให้การเล่นฟุตบอล เพื่อประกอบกิจกรรมอื่นๆ

หลังตามล่าความฝันบนถนนสายลูกสักหลาด และฝึกซ้อมกับ แอนดี เมอร์เรย์ อดีตมือ 1 ของโลก โรเอโอ กลับมาสวมสตั๊ด โดยเซ็นสัญญาอาชีพกับ อินเตอร์ ไมอามี เดือนกันยายน 2020

ปัจจุบัน โรเมโอ ลงเล่นทีมสำรองของแฟรนไชส์ ฟอร์ต ลอเดอร์เดล ตำแหน่งมิดฟิลด์ฝั่งขวาเหมือนบิดา เรียกเสียงฮือฮาด้วย 3 แอสซิสต์ ภายใน 1 เกม และยิงประตูจากลูกฟรีคิก

ไม่มีความชัดเจนว่า โรเมโอ จะเก็บตัวกับ “ผึ้งพิฆาต” นานแค่ไหน ก่อนเดินทางกลับ อินเตอร์ ไมอามี โดยตามปฏิทินการแข่งขัน MLS จะฟาดแข้งช่วงเดือนกุมภาพันธ์-ตุลาคม

แหล่งข่าว https://m.mgronline.com/sport/