“รถถัง-แสตมป์” ติวเข้ม “สมิลลา” พร้อมชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย

กีฬา

“สมิลลา ซันเดลล์” ได้ 2 รุ่นพี่ดีกรีแชมป์ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” และ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ช่วยติวเข้มเคล็ดวิชาแม่ไม้มวยไทย ก่อนบู๊เดือดกับ “แจ็กกี บุนตัน” เพื่อแย่งเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวตเส้นแรกในประวัติศาสตร์ วัน แชมเปียนชิพ ในศึก ONE: รีเกียน vs อาเรียน ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 22 เมษายนนี้

ดาวรุ่งสาวชาวสวีเดน เปิดตัวไฟต์แรกกับ ONE เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยการโชว์ฟอร์มโหดเล่นงาน “ไดแอนดรา มาร์ติน” จนชนะทีเคโอมาอย่างสวยงาม คว้าสิทธิ์ขึ้นมาชิงแชมป์โลกทันที

ก่อนที่จะขึ้นสังเวียนในไฟต์สำคัญ ล่าสุด สมิลลา ก็ได้ตัวช่วยอย่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เจ้าของแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต เป็นคู่ซ้อมเล่นเชิง เพื่อเสริมทักษะในการเข้าทำให้หลากหลายมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมี 2 รุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” และ “ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์” ที่เข้ามาช่วยติวเข้มลบจุดอ่อน ก่อนขึ้นสังเวียนด้วยเช่นกัน

และในวัยเพียง 17 ปี ทำให้ สมิลลา มีโอกาสที่จะสร้างสถิติเป็นแชมป์โลกอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ ONE หากสามารถกำราบ แจ็กกี ได้สำเร็จ

แฟน ๆ สามารถติดตามเชียร์ สมิลลา ได้ในศึก ONE: รีเกียน vs อาเรียน ถ่ายทอดสด ศุกร์ที่ 22 เม.ย.65 รับชมผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 15.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น.

อ้างอิง
https://m.mgronline.com/sport