พีพีทีวี ยิงสด! ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” รวม 8 ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ – แมตซ์เอล กลาซิโก เริ่ม 23 ก.ค.นี้

กีฬา ข่าวด่วนวันนี้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันส์สู่หน้าจอแฟนบอล ด้วย 8 เกมระดับซูเปอร์บิ๊กแมตช์จากศึกฟุตบอลปรีซีซั่นรายการใหญ่ “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์” (Soccer Champions Tour 2023) นำทัพโดยทีมระดับแถวหน้าของโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล บาร์เซโลนา เรอัล มาดริด ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ที่ครั้งนี้ขนทัพตัวหลัก และแข้งใหม่ลงฟาดแข้งรับฤดูกาลใหม่ เริ่มวันที่ 23 ก.ค. – 3 ส.ค.นี้

ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 จัดเป็นฟุตบอลปรีซีซั่นที่ยิ่งใหญ่ และได้รับความสนใจมากที่สุด จากการที่เหล่าบิ๊กเนมจากหัวตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีกา สเปน และ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตบเท้าเข้าร่วมฟาดแข้งกันในศึกครั้งนี้ และนี่ถือเป็นโอกาสดีที่แฟนบอลจะได้ชมฟอร์มของเหล่านักเตะฝีแข้งใหม่ ซึ่งถูกคาดการณ์ว่าน่าจะลงโชว์แข้งในรายการนี้อย่างคับคั่ง

เริ่มที่ 2 ยักษ์แห่งเกาะอังกฤษ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับการกระชาก เมสัน เมาท์ จากสิงห์บลูมาเสริมแกร่งให้แดนกลาง ส่วนอีกทีมร่วมลีกซึ่งดูจะคึกคักที่สุดในตลาดนักเตะรอบนี้ คือ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่คว้านักเตะใหม่เข้าสู่ทีมถึง 3 คน ได้แก่ ไค ฮาแวร์ตซ์, ดีแคลน ไรซ์ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ต่อด้วย 2 บิ๊กเนมจากสเปน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีกาทีมล่าสุดที่เพิ่งเสริมกลางตัวใหม่ได้แข้งจาก แมนฯ ซิตี้ แชมป์ถ้วยยุโรปอย่าง อิลคาย กุนโดกัน ในขณะที่ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมรองแชมป์ก็ได้นักเตะดาวรุ่งที่ทั่วยุโรปต่างจับตามอง จู๊ด เบลลิงแฮม และ อาร์ดา กือแลร์ มาสู่ทีม ส่วน 2 ยอดทีมจากอิตาลี นำโดย “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่ปีนี้มีภารกิจหนักในการเร่งฟอร์มเพื่อกลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ โดยพวกเขาคว้าเอาหัวหอกรายใหม่อย่าง ทิโมธี เวอาห์ ลูกชายคนโตของกองหน้าระดับตำนาน จอร์จ เวอาห์ มาเสริมความคม ปิดท้ายด้วย “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวแข้งดังอย่าง คริสเตียน พูลิซิช

ทั้งหมดคือเหตุผลที่ว่าทำไมแฟนๆ ถึงพลาดไม่ได้แม้แต่แมตช์เดียว สำหรับ 8 ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์ ที่ พีพีทีวี จะยิงสดให้คอบอลได้ชมความมันส์ ระหว่างวันที่ 23 ก.ค. – 3 ส.ค. นี้ มีดังนี้

1. วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. เวลา 09.30 น. บาเซโลนา ปะทะ ยูเวนตุส
2. วันจันทร์ที่ 24 ก.ค. เวลา 09.00 น. เรอัล มาดริด ปะทะ เอซี มิลาน
3. วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. เวลา 07.30 น. เรอัล มาดริด ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด
4. วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. เวลา 09.30 น. อาร์เซน่อล ปะทะ บาเซโลนา
5. วันศุกร์ที่ 28 ก.ค. เวลา 09.30 น. ยูเวนตุส ปะทะ เอซี มิลาน
6. เช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. เวลา 04.00 น. แมตซ์ “เอล กลาซิโก” เรอัล มาดริด ปะทะ บาร์เซโลนา
7. วันพุธที่ 2 ส.ค. เวลา 10.00 น. บาร์เซโลน่า ปะทะ เอซี มิลาน
8. วันพฤหัสบดีที่ 3 ส.ค. เวลา 06.30 น. เรอัล มาดริด ปทะ ยูเวนตุส

ห้ามพลาดความมันส์ต้อนรับฤดูกาลใหม่ กับ 8 เกม ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์ “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ที่เดียวทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com และYouTube : PPTVHD36