“ชาตรี” ยืนยัน ONE ลุยกาตาร์ปีหน้า อัดแน่นกว่า 60 อีเวนต์ มีแผนเปิดตัวแผ่นดินยุโรป

News กีฬา ข่าวด่วนวันนี้

ONE องค์กรสื่อกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทวีปเอเชีย ติดเครื่องเดินหน้าเต็มกำลัง เตรียมจัดการแข่งขันมากกว่า 60 รายการในปี 2567 พร้อมนำกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) กลับมาแข่งขันแบบจัดเต็มอีกครั้ง

ในปี 2566 นี้ ONE มุ่งเน้นไปที่การจัดแข่งขันมวยไทยเป็นพิเศษ โดยได้เปิดตัวรายการ ONE ลุมพินี ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรายการที่รวบรวมนำสุดยอดนักมวยไทยจากทั่วทุกมุมโลก มาร่วมประชันฝีมือที่สนามมวยเวทีลุมพินีอันทรงเกียรติ โดยออกอากาศสดไปมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก เป็นประจำทุกสัปดาห์

ล่าสุดหลังประสบความสำเร็จในการจัดแข่งขัน ONE ลุมพินี อย่างน่าประทับใจ นาย “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ONE ได้ออกมายืนยันแล้วว่าในปีหน้า ONE จะกลับมามุ่งเน้นไปที่การจัดแข่งขัน MMA อีกครั้ง โดยพร้อมเคลื่อนทัพจัดการแข่งขันมากกว่า 60 รายการ ในหลากหลายประเทศทั่วโลก

“ONE ลุมพินี กำลังดำเนินไปอย่างยั่งยืน และสามารถยืนอยู่ได้ด้วยตัวเอง ตอนนี้ ONE ได้รับการยอมรับแล้วว่าเป็นองค์กรอันดับหนึ่งที่มีนักกีฬาสายยืนสู้ที่ดีที่สุดในโลก โดยในปีหน้า เราจะกลับมาโฟกัสไปที่การแข่งขัน MMA อีกครั้ง ทุกคนจะได้เห็นการแข่งขัน MMA กันแบบจุใจ ซึ่งเราจะจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกากาตาร์ ญี่ปุ่น และฟิลิปปินส์”

“เราจะประกาศจัดการแข่งขันกว่า 60 รายการ และอาจมีมากถึง 70 รายการ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แน่นอนว่าปี 2567 จะเป็นปีที่ ONE จัดการแข่งขันกระจายในหลายประเทศมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ และสิ่งนี้ทำให้เราและแฟน ๆ ต่างตื่นเต้นกันมาก”

นอกจากนั้นบิ๊กบอส “ชาตรี” ยังยืนยันว่า ONE จะจัดการแข่งขันขึ้นที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ อันเป็นส่วนหนึ่งในแผนการขยายตลาดไปสู่ฝั่งตะวันออกกลาง ในวันที่ 1 มีนาคม อย่างแน่นอน เท่านั้นยังไม่พอ บิ๊กบอส “ชาตรี” ยังเปิดเผยข่าวใหญ่อีกว่าในปีหน้า ONE จะเปิดตัวในทวีปยุโรปอย่างเป็นทางการอีกด้วย

“ในวันที่ 1 มีนาคม ONE จะจัดการแข่งขันที่กรุงโดฮา ต้องขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดที่มีส่วนทำให้การแข่งขันนี้สามารถเกิดขึ้นได้ และมันน่าตื่นเต้นมากที่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผมจะมีการประกาศครั้งใหญ่สำหรับทวีปยุโรป ซึ่งนับว่ายิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับประวัติศาสตร์ของ ONE ในยุโรปแน่นอน”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊กONE Championship Thailand เว็บไซต์www.onefc.com และอินสตาแกรมONEChampTh