“ชาตรี” ติง “ซุปเปอร์เล็ก” เรื่องลดน้ำหนัก ชี้ถ้าต่อยชิงแชมป์ 5 ยก “รถถัง” อาจจะชนะ

กีฬา ข่าวด่วนวันนี้

หลังเสร็จสิ้นไฟต์เดือดด้วยชัยชนะของ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่9 ที่มีต่อ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ด้วยการเอาชนะคะแนน ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ก็ให้สัมภาษณ์แสดงทัศนะถึงไฟต์ดังกล่าว

“ซุปเปอร์เล็กพลาดช่างน้ำหนัก ผมโทรคุยกับทั้ง 2 ฝ่าย ตอนแรกจะให้ชก 5 ยกเหมือนเดิมแต่ไม่มีชิงเข็มขัด แต่ ซ้อเอ๋ เขาบอกว่าไม่ยอม ถ้าไม่ชิงฯ ก็ชกแค่ 3 ยก เพราะมันไม่แฟร์ ทางฝั่งโน้นเขาใหญ่กว่า ผมก็โอเคยอม ต่อยกันแบบซูเปอร์ไฟต์” ชาตรี เริ่มกล่าว

“แต่ถ้าต่อยกันแบบ 5 ยกนะ ดูดิ ซุปเปอร์เล็กมันหมดแรงแล้ว ยกสามหมดแรงแล้ว แต่ถังยังมีแรง ถ้าเกิดมียกสี่ยกห้าผมว่าถังอาจจะชนะมั้ง ไม่รู้นะ เพราะผมมองว่าร่างกายเขายังอยู่ได้ แต่ซุปเปอร์เล็กยกสามนี่หมดแรงชัดเจน”

“ผมว่ามันดูยากมาก ผมเข้าใจทั้งซุปเปอร์เล็ก, รถถัง และก็เชื่อใจในกรรมการของผม เพราะมันสูสีจริงๆ ถ้าเกิดรถถังไม่ได้โดนนับยกสองเขาอาจจะชนะก็ได้”

“ซุปเปอร์เล็กมีประสบการณ์เยอะ เขาป้องกันเก่ง ต้องยอมรับว่า 2 คนนี้ เป็นที่สุดของที่สุดในศิลปะการต่อสู้แบบยืน 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีใครมากินสองคนนี้ได้”

“สำหรับบิ๊กไฟต์ที่ลุมพินี ผมตั้งใจจะจัดทุก 3 เดือน แต่ปลายปีนี้เรามีไปจัดไฟต์ใหญ่ที่กาตาร์ ผมก็เลยอาจจะต้องยกไฟต์ใหญ่ไปจัดที่นู่นก่อน แต่แน่นอนว่ามีซูเปอร์สตาร์คนไทยไปชกแน่นอน” บิ๊กบอสของวัน แชมเปียนชิพ ทิ้งท้าย