Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

"คีอานู รีฟส์" ซื้อ Rolex เรือนละ 5.4 แสนบาท แจกสตั๊นท์แมนหลังปิดกล้อง John Wick : Chapter 4

1 Posts
1 Users
0 Likes
382 Views
supachai
(@supachai)
Posts: 2481
Illustrious Member
Topic starter
 

John-Wick-Chapter-4-2

เป็นนักแสดงที่มีแต่คนพูดถึงในแง่บวกสำหรับ “คีอานู รีฟส์” พระเอกคนดังจาก John Wick ที่ล่าสุดหลังจากปิดกล้อง John Wick : Chapter 4 เขาก็ตอบแทนสตั๊นท์แมนที่ยอมเสี่ยงตายแทนเขาด้วยการแจก Rolex ให้เสียเลย

ตามรายงานระบุว่า คีอานู รีฟส์ ได้จัด Rolex รุ่น Submariners ใหม่แกะกล่องให้เป็นของขวัญตัวแสดงแทนของเขาทั้งหมด 4 คน พร้อมกับสลักข้อความพิเศษหลังตัวเรือนที่ทำเอาใครที่ได้อ่านเป็นต้องอมยิ้มและประทับใจในความใจดีของนักแสดงหนุ่ม

ตัวแสดงแทนใน John Wick นั้นมีทั้งสิ้น 4 คนคือ บรูซ คอนเซปชัน, เจเรมี มารีนาส, เดฟ คามารีโย และ หลี่ เฉียง ซึ่งทั้งหมดได้ใส่นาฬิกาเรือนใหม่ที่ข้อมือขณะรวมตัวอยู่ที่ร้านอาหาร Le Bistro Paul Bert ในกรุงปารีส

ราคาของนาฬิกาเรือนนี้มีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 16,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 5.4 แสนบาท แต่มูลค่าของนาฬิกาเทียบไม่ได้เลยกับมูลค่าทางใจของนาฬิกาเรือนนี้เพราะด้านหลังตัวเรือน สลักข้อความเกี่ยวกับ จอห์น วิค เอาไว้ โดยระบุว่า

John-Wick-Chapter-4-1

“เดอะ จอห์น วิค ไฟว์
( ชื่อแต่ละคน )
ขอบคุณ
คีอานู
JW4
2021”

งานนี้ เจเรมี มารีนาส ตัวแสดงแทน คีอานู รีฟส์ ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายลงในสตอรี อินสตาแกรมของตนเองพร้อมข้อความว่า “ของขวัญปิดกล้องที่ดีที่สุด” ซึ่ง คีอานู รีฟส์ ก็เก็บนาฬิกาแบบเดียวกันเป็นที่ระลึกเช่นกัน ซึ่งคาดว่า ตัวแสดงแทนทั้ง 4 คนได้รับข้อความสลักหลังแบบเดียวกันแต่ต่างกันที่ชื่อ ส่วนของ คีอานู รีฟส์ จะสลักว่าอะไรบ้างยังเป็นที่สงสัยของแฟนๆ

นาฬิกา Rolex Submariners เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1953 ซึ่งถือเป็นโมเดล ที่เป็นแรงบันดาลใจหลักๆให้กับนาฬิกาดำน้ำรุ่นใหม่ๆในปัจจุบัน

คีอานู รีฟส์ ได้จัดรุ่นที่ออกมาในเดือน ก.ย. 2020 หมายเลข Ref. 126610LN พร้อมกรอบหอยนางรมหน้าปัดสีดำ

ซึ่งคนที่เล่นนาฬิกาต่างประทับใจกับความมีน้ำใจของ คีอานู ไปตามๆกัน เพราะนาฬิการุ่นนี้ไม่ใช่ว่าจะได้กันมาง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่งหรือมือสอง โดยเฉพาะรุ่นที่เป็นที่ต้องการสุดคลาสสิคอย่าง Submariner ความต้องการที่แต่เดิมสูงมากอยู่แล้ว ก็ทะยานสูงขึ้นไปอีกเมื่อกระบวนการผลิตนาฬิกามีอันต้องชะงักเพราะสถานการณ์โควิด 19 จึงเกิดช่วงที่นาฬิกาขาดตลาด ส่งผลให้มูลค่านาฬิกาถีบตัวขึ้นเป็นสองเท่าในตลาดมือสอง แต่ระดับ คีอานู รีฟส์ แล้วการจัดมา 5 เรือนรวดก็นับว่าไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด

#Rolex Submariner 16610 ราคา มือ สอง
#Rolex Submariner ราคา
#Rolex ราคา
#Rolex Submariner ราคา 2020
#rolex submariner ราคา มือสอง
#rolex submariner ซื้อที่ไหน
#Rolex Hulk ราคา
#Rolex Submariner Blue ราคา
#john wick chapter 4 เต็มเรื่อง
#john wick chapter 4 พากย์ไทย
#John Wick 4 HD
#John Wick 4 trailer
#john wick 4 full movie พากย์ไทย
#john wick chapter 3 เต็มเรื่อง
#John Wick 4 Pantip
#John wick 4 trailer official

แหล่งข่าว https:// www.mgronline.com/entertainment/detail/9640000106684

 
Posted : 29/10/2021 9:39 am
Share: