Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

เปิดทุกเรื่องของ "แป้ง สุกานดา" สตรีมเมอร์สาวสุดเซ็กซี่ เจ้าของเพจ "แป้งสามป๋องซาว"

1 Posts
1 Users
0 Likes
576 Views
supachai
(@supachai)
Posts: 2481
Illustrious Member
Topic starter
 

564000004559105

“แป้งสามป๋องซาว” เป็นชื่อเพจของสาวนักสตรีมเกมสุดเซ็กซี่ มีชื่อจริงว่า “สุกานดา ครองยุทธ” หรือแป้ง สาวลูกครึ่งไทยญวน ก่อนเข้าวงการสตรีมเกมเต็มตัว แป้ง เคยเป็นตัวแทนยาของบริษัทยาแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯมาก่อน ขายยาเฉพาะ 7 จังหวัด อีสานตอนบน

แป้งชอบคอสเพลย์ตั้งแต่สมัยผมสั้น สมัยก่อนเธอคลั่งไคล้ จี ดราก้อนอย่างมาก ขนาดที่ว่าก็อปคาแรกเตอร์มาทั้งยวง ต่อมาก็หันไปติดหนึบกับการ์ตูนวันพีช ชนิดเข้าเส้นเลือด และอยากเป็นนามิ (การ์ตูนในเรื่องวันพีช) แป้งจึงตัดสินใจทำหน้าอกเพื่อให้เหมือนกับนามิ สุดท้ายผลประกอบการจากการทำหน้าอกก็ทำให้เธอมีคนติดตามและมีชื่อเสียงอย่างมาก

แป๋ง มีลีลาการสตรีมเกมและการพากย์ไม่เหมือนใครเพราะเธอมักจะพูดภาษาอีสานสลับกับภาษากลางด้วยน้ำเสียงแบ๊วๆชวนขบขัน แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาทักทายสาวคนนี้เพราะชุดของเธอ อย่างเซ็กซี่ จัดเต็มทุกชุดไม่มีพร่องเลยจริงๆและการสตรีมเล่นในแต่ละครั้งแป้งมักชอบเล่น ROV

ที่มาของชื่อเพจ “แป้งสามป๋องซาว” 

“วันนั้นข้อยไปเดินตลาดก็เห็นเขาขายกางเกงในกองอยู่ 20 บาท (ไอเดียที่ได้มาตั้งชื่อเพจ) ก็อู้วตั้งชื่ออะไรดีว่ะ ข้อยเป็นแป้งเนอะเฮ้ยแป้ง 3 กระป๋อง 20 บาท ก็กลายเป็นย่อๆ ว่าแป้งสามกระป๋องซาว แล้วทีนี้วันหนึ่งข้อยก็คิดได้ค่อย ๆ เปลี่ยนนะ เปลี่ยนไม่ได้แล้วนะเรา เราต้องใช้มันโว้ย นั่นแหละจบ”

นอกจากนี้ เธอยังมีช่องยูทูปเป็นของตัวเอง ในชื่อช่อง “แป้งสามป๋องซาวCH”มีบางช่วงบางตอนของคลิปเธอตอบคำถามแฟนๆได้อย่างฮา รับรองว่าไม่มีสาวสวยคนไหนฮาได้เท่าเธออีกแล้ว พาไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้ในช่วง Q&A ฮาตั้งแต่คำถามแรก เป็นต้นว่า

· ทำอย่างไงให้เอ็นเตอร์เทนคนดูได้ทุกวันจนครบ 4 ชั่วโมง โดยไม่เหนื่อยเลยครับ (กินท่อมใช่มั้ย อิอิ)
· พี่เป็นผู้ชายหรือผู้หญิง
· มีเซ็กซ์ครั้งแรกอายุที่เท่าไหร่ และที่ไหน

564000004559106

พี่เป็นผู้ชายหรือผู้หญิง

เป็นผู้หญิงนะค่ะ แบบหวาน ๆ ก็มีน๊า

พี่สูงเท่าไหร่ครับ...ชอบอะไรเป็นพิเศษแล้วทำไมต้องชื่อหน่วยผักเหรอครับกัปตัน

สูง 165 นะจ๊ะ มาตรฐานเลย ชอบกินอะไรเป็นพิเศษ ข้อยแบบชอบกินผักอะไรก็ได้ก็กินได้หมด แล้วก็ถามว่าทำไมหน่วยผักเพราะว่าชอบกินผักไง อ้าวอะไรที่มันเกี่ยวกับผักอันนี้ก็ไปเสิร์ฟในกูเกิลโอ้ว...มันมีคำว่าอาชีพผักมันมีหัวหน้าหน่วยผักก็เลยก๊อปเขามาง่าย ๆ เลย ไม่ได้ขอแค่นั้นแหละค่ะ

พี่แป้งค่ะอยากจะถามว่าพี่แป้งมีแฟนหรือยังและชอบคนแบบไหน

พี่อยากจะบอกว่าพี่เคยมีเลย ชอบคนแบบไหนเหรอ แบบไหนก็ได้ที่ช่วยเหลือกันได้นะค่ะ อยู่กันไปแบบเพื่อไม่ทะเลาะเบาะแว้งเหมือนเป็นตา เป็นยายกันไปอะไรอย่างเนี้ย คอยซัพพอร์ตกันได้ ไม่ใช่มาแบบว่าให้เราทำหรือให้แต่เขาทำอย่างนี้แหละ ก็อยู่กันไปช่วยเหลือกันไป หน้าตาแบบนี้ก็คิดอยู่ล่ะ ก็ต้องมองกันนิดหนึ่งไม่ใช่ว่าแบบว่าพี่เสกโลโซมาเลย โอ้วอย่าไปพูดถึงเขาเนอะ ไม่ชอบแนวนั้นไงแนวแบบว่าผมยาวเฉย ๆ

ชอบผู้ชายผิวแทนหรือผิวสองสีไหม

จะสีไหน จริง ๆ แล้วข้อยจะไม่ชอบคนแบบว่าหน้าตาดีเลย มันยากเหมือนกัน ข้อยไม่ชอบเวลาไปกับเค้า แล้วข้อยเหมือนเป็นคนใช้ ข้อยไม่ชอบข้อยยอมรับว่าโอ้ย...ดูแบบว่า โอ้ย...เป็นเจ้าหญิงอย่างเนี่ย ไม่ก็เป็นคุณนายอย่างงี้ จริง ๆ ไม่ได้อะไรมากมายหลอกเรื่องหน้าตา เรื่องอะไร

มีแฟนเป็นผู้หญิงมากี่คนแล้วเคยมีแฟนเป็นผู้ชายบ้างไหม

มีแฟนเป็นผู้หญิงมาแล้วกี่คน ถ้าเป็นผู้หญิงนี่ประมาณเคยมี 4-5 คน ถ้าเฉย ๆ นี่ไม่นับซะเนอะ ถ้าเป็นผู้ชายมาแล้ว คนเดียว แต่ว่าไม่รู้ว่าผู้ชายแท้หรือเปล่าโอ้วอย่าไปพูดถึงเขาเถอะเนอะ มีแค่คนเดียวนะผู้ชายนะ

564000004559103

มีเซ็กซ์ครั้งแรกอายุที่เท่าไหร่ และที่ไหน

ประมาณ ม. 4 เว้ย... ครั้งแรกตอนนั้นที่สนามหน้าที่โรงเรียนวันกีฬาสี ข้อยก็โจ้กเข้าไปเลยข้อยไปอันนี้เขา เขาไม่ได้อันนี้ข้อยเด้ ช่วงนั้นอ่ะนั่นแหละครั้งแรกของข้อย

นิยามตัวเองหน่อย ว่าตัวตนเป็นคนอย่างไง นิสัยอย่างไง

ตัวตนจริง ๆ เป็นคนเด๋อ ๆ เยอะ ไม่รู้เรื่อง งงคือกันว่าบริษัทเขาจ้างข้อยไปเฮ็ดงานได้อย่างไง เขาก็บอกว่าเป็นเพราะว่าพี่ชอบเพราะว่าเราดูเรียล ถ้านิสัยจริง ๆ แล้วข้อยเป็นเด็กบ้านนอก เป็นคนจริงใจ ใครมาเนี่ยข้อยจริงใจกลับหมด ถ้ารู้จักถ้าไม่จริงใจกับข้อยหรืออะไร ข้อยจะจริงใจกลับแม่งหมด เพราะข้อยคิดว่า การให้ความจริงใจ อย่างไงเราก็เหมือนว่าดีกว่าใส่หน้ากาก ข้อยเหมือนโดนเขาเอาเปรียบบ่อยนี่ล่ะ คิดซะว่าเป็นบทเรียนพูดไปแล้วซิว่าน้ำตาจะไหล

ทำอย่างไงให้เอ็นเตอร์เทนคนดูได้ทุกวันจนครบ 4 ชั่วโมง โดยไม่เหนื่อยเลยครับ (กินท่อมใช่มั้ย อิอิ)

ใช่ค่ะ...เจ้าบ้าเหรอ เอ็นเตอร์เทนอย่างไงให้ได้ 4 ชั่วโมงข้อยก็ไม่รู้ข้อยก็พูดไปเรื่อย ๆ ปกติข้อยก็เป็นอย่างนี้แหละ พูดไปเรื่อยมันเหงาเหมือนทั้งวันไม่ได้คุยกับใคร พอมาคุยกับพวกเจ้าแค่ 4 ชั่วโมงเนี่ย ข้อยก็มีพลังแล้ว คุยก็แบบคุยกันไปคุยกันมามันก็สนุกดีมันก็เลยไม่เหนื่อย

เป้าหมายในชีวิตที่อยากทำในปี 2021

ข้อยอยากเป็นรอยยิ้มให้ทุกคน โอ้ย...อย่ามาตอแหล ข้อยอยากเป็นทำอะไรให้คนดูแล้วรู้สึกว่าข้อยมีประโยชน์ได้บ้าง หัวเราะได้บ้าง เหนื่อย ๆ ก็แบบว่า เฮ้ยมาดูน้องดีกว่าเว้ย มันก็ได้คลายเครียดบ้างนิดหนึ่งอะไรอย่างนี้ หรือว่าเครียดกว่าเดิม

ก่อนหน้านี้ทำงานอะไรมาก่อน

น้องเป็นดีเทลยานะค่ะ ของบริษัทยาแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ แต่ว่าน้องทำ 7 จังหวัด อีสานบน เหมือนเป็นตัวแทนยาหรือเป็นเซลล์นี่แหละว่ากันง่าย ๆ ตอนแรกอยู่อีกบริษัทหนึ่งขายที่โรงพยาบาล ข้อยนี่ล่ะเคยทำงานเป็นผู้เป็นคนกับเขาคือกันเลย แล้วก็มาสตรีมเกม แล้วก็มาเป็นลูกจ้างร้านยายจันนี่แหละ

ชอบวันพีชมากี่ปีแล้วครับ ถ้าเป็นตัวละครในวันพีชจะเป็นตัวละครตัวไหน

ข้อยชอบวันพีชมาตั้งแต่สมัยเรียนปี 3 ปี 4 นี่ล่ะ ผู้สาวเก่าเอามาให้ข้อยดู ข้อยก็เลยติดด้วย ถ้าถามว่าชอบละครตัวไหนก็ชอบในความเป็นนิสัยมันก็ชอบ PORTGAS D. ACE แต่ถ้าข้อยชอบในภาพลักษณ์มัน นมใหญ่เบ่อเลอ ข้อยก็ชอบนามิมองแล้วเพลินตานั้นแหละ มีคนสงสัยนะว่า แป้งสามป๋องซาวแปลว่าอะไรฮะ วันนั้นข้อยไปเดินตลาดก็เห็นเขาขายกางเกงในกองอยู่ 20 บาท (ไอเดียที่ได้มาตั้งชื่อเพจ) ก็ตั้งชื่ออะไรดีว่ะ ข้อยเป็นแป้งเนอะ เฮ้ยแป้ง 3 กระป๋อง 20 บาท ก็กลายเป็นย่อ ๆ ว่าแป้งสามกระป๋องซาว แล้วทีนี้วันหนึ่งข้อยก็คิดได้ค่อย ๆ เปลี่ยนนะ เปลี่ยนไม่ได้แล้วนะเรา เราต้องใช้มันโว้ย นั่นแหละจบ

564000004559110

ตอนเจ้าสตรีมเกมส์เจ้ารู้สึกจังได๋ (ความรู้สึกตอนสตรีม)

ค่อยรู้สึกว่า ตอนแรกข้อยรู้สึกนอยด์ ๆ บางทีไปเจอเรื่องอะไรมาเนี่ย นอยด์ ๆ แล้วแบบอยากให้คนยิ้มสนุก ๆ แล้วพอเข้าไปสตรีมปุ๊บลูกเพจกวนส้นตีนข้อย นี่ไฟ้ว์ต่อเลยนะฮ่ะ ก็สนุกดี มันเหมือนได้คุยกับเพื่อนนะกวนสันตีนกัน ให้กำลังใจกันอะไรอย่างนี้ ความเครียด ความอะไรแบบที่เคยนอยด์มามันหายไปเลย

พอได้คุยได้รู้จักมันเหมือนเราสนิทกันเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันเป็นพี่น้องกันแบบหนูไม่เก่งจะทำได้ไหมว่ะกลัวแบบคุยแล้วเกร็งอย่างนี้ แล้วจะคุยแล้วจะมีใครมาคุยได้ไหม สุดท้ายแล้วเออพอขึ้นไปปุ๊บ ทุกวันนี้บอกเลยว่า อยากสตรีมมันไม่เหงา บางทีหนูอยู่คนเดียวหนูอยากระบายอะไรอย่างเนี่ยระบายลงในการเล่นเกมด้วย การได้คุยกับพวกพี่ ๆ ด้วยมันก็ทำให้แบบหายเหงา หายเครียด

แคสเกมส์มาโดนแล้วไป๊ (สำเนียงภาษาอีสาน)

ตั้งแต่ 1 ธ.ค. จนถึงปัจจุบัน ติดตามกันได้เลยเป็นแป้งสามป๋องซาวทุกวัน 3 ทุ่ม มาตรงเวลาตลอดเลยนะจ๊ะ บางวันก็เกือบ 4 ทุ่ม รอกันหน่อยนะจ๊ะ ข้อยมาตลาดไปขายของร้านยายจันนะ

เริ่มเล่น ROV ตั้งแต่ตอนไหน แล้วถนัดตำแหน่งอะไรมากที่สุด

เริ่มเล่น ROV นะค่ะตั้งแต่ 2-3 ปีที่แล้ว ตอนแรกเริ่มเล่นจากซับพอร์ตต่อมาซับน้ำตาตัวเองไปเล่นป่าไม่เกี่ยวหลอกข้อยอยากเล่นเฉย ๆ ที่ไปเล่นป่าข้อยอยากแบกลูกเรือให้ได้เป็นสตรีมเมอร์ที่แบกคนดูได้นะค่ะ นั่นคือความฝันของข้อยเลยนะสู

เพิ่งติดตามขอถามหน่อยทำไมถึงขาวมาก

ข้อยครึ่งไทยญวน แล้วข้อยไม่ออกไปไหนเลย เมื่อก่อนตอนสมัยมัธยมก็เคยใช้ครีมตัวหนึ่งนานแล้วนะสมัยนั้น คือแดดแรงมาก สมัยนั้นเล่นกีฬาตากแดด แว๊นมอเตอร์ไซด์อย่างนี้ แล้วพอหลังจากนั้นก็บำรุงตัวเอง พอขึ้นมหาวิทยาลัยก็เริ่มล่ะ ไม่ออกแดด ไม่อะไรล่ะ อยู่กลางวันมันกลางคืนจนปัจจุบันเนี่ยแหละ

อยากทราบว่าทำหน้าอกไหม ติดตามนานแล้วแต่ก่อนเห็นแมนๆ เดี๋ยวนี้น่ารักขึ้นมาก

อันนี้ไม่ได้ทำนะค่ะ อันนี่ธรรมชาติ มันก็ตอแหลเลยนะ อันนี้เราทำนั่นล่ะ บอกว่าทำไมข้อยถึงทำเพราะว่าข้อยชอบคอสเพลย์ตั้งแต่สมัยผมสั้นแล้ว สมัยก่อนข้อยเลียนแบบพี่จี-ดรากอน ข้อยอินในการที่เป็นแบบก๊อปเขา ที่นี่ข้อยดูการ์ตูน ข้อยก็ติดการ์ตูนวันพีชอยากเป็นเหมือนนามิ ถ้าเป็นเหมือนนามิก็ต้องบารั่กกั้ก ก็ต้องไปจัดมาสักหน่อยหนึ่ง ถ้าตอนไหนข้อยอยากคอสเพลย์เป็น PORTGAS D. ACE ข้อยก็ไปถอดทิ้งแค่นั้นแหละ

ไปทำอะไรมาบ้าง แนะนำเรื่องดูแลผิวกับสกินแคร์ด้วย

ข้อยจะใช้ให้เจ้าไปย้อนดูรูปสมัยข้อยเป็นแบบผมสั้นนะ ข้อยตอนนั้นยังไม่ทำอะไร เริ่มมาดัดฟันก่อน เลยดูเป็นผู้เป็นคนก็ดีขึ้นอยู่ แล้วก็หลังจากนั้นมาอยากเหมือนพี่จี-ดรากอนเว้ย สดิ้งอยากไปเสริมจมูกว่างั้น แต่ทีนี้หมอเหมือนกับรู้แกวว่า เฮ้ยเจ้าอย่าเสริมแบบทรงผู้ชายซะ ให้เสริมแบบเล็ก ๆ เข้าใจป่ะ แล้วจากนั้นก็ทำอะไรป่ะ ทำตา จริง ๆ ตาสองชั้นข้อยทำแล้วล่ะแต่มันไม่สวย จนข้อยต้องไปตัดหางตา... แล้วก็มีโบท็อกซ์บ้างนิดหน่อยก็ไม่อยากทำเยอะหรอก แล้วก็ทำหน้าอกเนี่ยล่ะ สืบเนื่องมาจากอยากให้มันดูเป็นแบบว่าเป็นการ์ตูน อยากเป็นเหมือนนามิ แต่ถ้าตอนไหนก็อยากเป็นลูฟี่ ข้อยก็จะไปเย็บตาให้มันเหลือชั้นเดียว

ข้อยจะบอกพวกเจ้าเว้ยถ้าจะทำศัลยกรรมนะอย่าทำให้มันเว่อร์อย่าทำให้มันหลาย ตาสองชั้นปานเอาอะไรมาวาง ให้มันนิดเดียวพอตาสองชั้นอะไรอย่างนี้ทำอย่างละนิด จมูกก็ทำไม่ต้องโด่งให้มันพอแบบมีสันกับเขาบ้างแค่นั้นแหละ ทำนิด ๆ อย่าไปทำหลาย ทำอย่างละนิด ๆ อย่างนั้นมันจะงาม หน้ามันจะเหมือนดูปลอม ข้อยว่าตอนนี้หน้าข้อยปลอมไหม ไม่ได้ทำหลายหลอกมันดูปลอมข้อยก็ค่อยแต่งหน้า

อยากถามว่ามีความสุขไหม เวลาได้อ่านแชทของลูกเรือทุกๆ คน แล้วสบายดีเหมือนตอนไลฟ์สดไหม

เวลาที่หนูเครียด เวลาที่หนูแบบเหงา ๆ เศร้า ๆ แล้วหนูไปอ่านคำตอบบังเอิญหนูไปตั้งสเตตัสแล้วแบบมีลูกเรือเม้นมาอะไรแบบนี่เอาจริง ๆ ไหม มันมีทั้งหัวทั้งไห่เด้อสลับกันไป ข้อยตามไปเป็นไบโพล่าร์ เอาจริง ๆ มีความสุขนะค่ะเพราะว่าอยู่คนเดียวบางทีมันเครียดระบายอะไรลงไปแล้วมีคนมา....ก็มีความสุขค่ะ ข้อยไม่คิดว่าวันหนึ่งเด็กบ้านนอกอย่างเรา เอ้าพูดแล้วจะร้องไห้ เด็กบ้านนอกอย่างเราเนี่ยจะมีคนมาแบบมีคนซับพอร์ตอย่างนี้แหละ แล้วก็แบบโตมาได้ขนาดนี้ เพราะพวกคุณข้อยขอบคุณหลายๆ เด้อ

ใครอยากร่วมสนุกหรือพูดคุยกับแป้งตอนกำลังสตรีมเกม แนะนำให้ไปที่เพจ “แป้งสามป๋องซาว” ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา3ทุ่มเป็นต้นไป

#แป้งสามป๋องซาว vk
#แป้งสามป๋องซาว หน้าเดิม
#แป้งสามป๋องซาว ประวัติ อายุ
#แป้งสามป๋องซาว ก่อนศัลยกรรม
#แป้งสามป๋องซาว อายุเท่าไหร่
#แป้งสามป๋องซาวคือใคร pantip
#แป้งสามป๋องซาว เป็นใคร
#แป้งสามป๋องซาว คนที่ไหน

เรียบเรียงข้อมูลจาก YouTube : แป้งสามป๋องซาว CH
ภาพจาก IG : gnappyz Facebook : แป้งสามป๋องซาว
เครดิต https:// www.mgronline.com/marsmag/detail/9640000044479

 
Posted : 25/09/2021 10:15 am
Share: