Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

ช็อก! สามีแฉ โดน "อี ดายอง" นางฟ้าลูกยางเกาหลี ทำร้ายร่างกายประจำ จนต้องรักษาทางจิตเวช

1 Posts
1 Users
0 Likes
337 Views
supachai
(@supachai)
Posts: 2481
Illustrious Member
Topic starter
 

 อี ดายอง นักวอลเลย์บอลสาวสวย

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา หลายสื่่อในประเทศเกาหลีใต้ ประโคมข่าวว่า อี ดายอง นักวอลเลย์บอลสาวสวย ผ่านการแต่งงานและจดทะเบียนสมรสมาแล้วกับชายผู้ไม่เอ่ยนาม และยังมีพฤติกรรมรุนแรง ทำร้ายร่างกายสามี จนต้องเข้ารับการรักษาทางจิตเวช

มีการเปิดเผยจากนายพัค (นามสมมติ) ที่ระบุว่าตนเป็นสามีของ อี ดายอง นักตบลูกยางสาว ที่ออกมาอ้างว่าเขา และดายอง มีการแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันแล้วตั้งแต่เดือนเมษายน 2018 หลังจากที่ทั้งคู่เริ่มคบหา ออกเดตกันได้ 3 เดือน

โดยนายพัค ยังเผยอีกว่าชีวิตแต่งงานของเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และย่ำแย่เปรียบเสมือนตกนรกทั้งเป็น เพราะ อี ดายอง ใช้คำพูดหยาบคายใส่เขามาโดยตลอด รวมถึงพูดจาเชิงสาปแช่งครอบครัวของสามีหลายต่อหลายครั้ง ต่อว่าพ่อแม่ของสามีด้วยคำหยาบคาย

นอกจากนี้ในตอนที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน อี ดายอง ใช้กำลังอย่างรุนแรง ผลัก ตบตีเขาอย่างหนัก และยังเคยถึงขั้นหยิบมีดในครัวมาขู่อีกด้วย

นายพัค ยังเผยอีกว่าในช่วงที่ผ่านมาตนต้องเข้ารับการรักษากับแพทย์จิตเวชอยู่เสมอ หลังได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคซึมเศร้า ตื่นตระหนก นอนไม่หลับ ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวยังต้องเข้ารับการรักษาอาการเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง

แต่ช่วงที่ผ่านมาตนไม่ได้รับคำขอโทษอย่างจริงใจจาก อี แดยอง เลยแม้แต่น้อย ขณะเดียวกันสื่อมวลชนในเกาหลีก็ติดต่อตัวของนักวอลเลย์บอลสาวรายนี้ไม่ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเคยมีการโทรติดต่อสอบถามไปยัง อี แจยอง ผู้เป็นน้องสาวฝาแฝด ก็ได้รับการปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงเรื่องดังกล่าว

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ตัวแทนของ อี ดายอง นักวอลเลย์บอลสาวเกาหลีใต้ ออกมาปฏิเสธว่าข่าวดังกล่าวมีเรื่องที่บิดเบือนอยู่พอสมควร และยังเผยอีกว่าสามีของตนนั้นขอให้เธอจ่ายเงิน 500 ล้านวอน เพื่อเป็นการหย่าร้าง

โดยตัวแทนของ อี ดายอง ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนในเกาหลีใต้ว่า สิ่งที่นายพัค (นามสมมติ) สามีของเธออกมากล่าวในแง่ลบกับเธอนั้น มีหลายสิ่งที่บิดเบือนจากความเป็นจริง และเป็นเพียงคำพูดจากฝ่ายชายเพียงฝ่ายเดียว

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยออกมาอีกว่า อี ดายอง ได้สมรสกับสามีจริงตั้งแต่เดือนเมษายน 2018 แต่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันเพียงแค่ 4 เดือน ก่อนจะมีการแยกทางกัน

ปัจจุบัน อี ดายอง และอี แจยอง พี่สาวฝาแฝดของเธอ แทบจะหมดอนาคตในวงการวอลเลย์บอลของเกาหลีใต้ เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอถูกเพื่อนในวัยเด็กออกมาแฉว่าเป็นพวกที่ชอบบูลลี่ เหยียดคนอื่น และชอบทำร้ายร่างกายเพื่อนสมัยวัยเยาว์ จนถูกแบนออกจากสารบบวงการลูกยางแดนกิมจิ

โดยทั้ง อี ดายอง และอี แจยอง ที่ถูกแบนไม่ให้เล่นกีฬาตบลูกยางในประเทศ มีกำหนดการเดินทางไปเซ็นสัญญาอาชีพกับ พีเอโอเค เทสซาโลนิกิ สโมสรในกรีซ ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ซึ่ง อี ดายอง จะได้รับค่าจ้างอยู่ที่ปีละ 60,000 ยูโร (ประมาณ 82.6 ล้านวอน) ส่วน อี แจยอง จะรับเงินอยู่ที่ 35,000 ยูโร (ประมาณ 48 ล้านวอน)

เครดิต https:// www.mgronline.com/sport/detail/9640000100256

 
Posted : 10/10/2021 8:18 am
Share: