Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

"กรุงไทย" ผนึก "MTS Gold" เปิดเทรดทองคำออนไลน์บน "เป๋าตัง" ฟรีค่าธรรมเนียม

1 Posts
1 Users
0 Likes
245 Views
supachai
(@supachai)
Posts: 2481
Illustrious Member
Topic starter
 

Krungthai-Gold-Wallet

กรุงไทยเปิดซื้อขายทองคำออนไลน์แบบครบวงจรครั้งแรกในประเทศไทย ผ่าน “Krungthai Gold Wallet” บนแอปเป๋าตัง ตอกย้ำการเป็น Thailand Open Digital Platform ให้นักลงทุนซื้อขายทองคำได้สะดวกและปลอดภัยไม่มีค่าธรรมเนียม อิงราคาตลาดโลก ซื้อขายเงินเป็นดอลลาร์สหรัฐโดยตรงแบบเรียลไทม์ ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษ ตัดบัญชีและรับเงินได้ทันที ตอบโจทย์ผู้ลงทุนยุคใหม่ นำร่องกับ “MTS Gold แม่ทองสุก” เริ่ม 25 ตุลาคมนี้

นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย (KTB) เปิดเผยว่า ธนาคารมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมสินทรัพย์ที่ตอบโจทย์ผู้ลงทุนทุกกลุ่มบนช่องทางที่เข้าถึงได้ง่าย ตอบโจทย์การลงทุนยุคใหม่ โดยเฉพาะบนแอปพลิเคชันเป๋าตัง ซึ่งเป็น Thailand Open Digital Platform ได้รับการพัฒนาโดย อินฟินิธัส บาย กรุงไทย (Infinitas by Krungthai) ที่เปิดกว้างสำหรับผู้ใช้งาน และพันธมิตรทุกกลุ่มเข้ามาร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด

ล่าสุด ธนาคารได้พัฒนา “Krungthai Gold Wallet” บนแอปเป๋าตัง เปิดโอกาสนักลงทุนทั่วไปเข้าถึงการลงทุนทองคำบริสุทธิ์ 99.99% จากร้านทองชั้นนำได้แบบเรียลไทม์ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่เปิดบัญชี เติมและแลกเงิน ซื้อและขายทองคำ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปร้านทองหรือธนาคาร ตอบโจทย์การลงทุนยุคใหม่ และลดภาระการเก็บรักษาทองคำของผู้ลงทุน

“Krungthai Gold Wallet เป็นการพลิกโฉมการลงทุนทองคำในประเทศไทยอย่างแท้จริง ทำให้ลูกค้าสามารถลงทุนซื้อขายทองคำได้ทุกที่ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ลงทุนขั้นต่ำเพียง 0.1 ออนซ์ หรือประมาณ 6,000 บาท (อ้างอิงอัตราแลกเปลี่ยนและราคาทองคำ ณ วันที่ 7 ต.ค.64) เปิดให้ลงทุนในช่วงวันทำการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึง 02.00 น. เพื่อให้นักลงทุนซื้อขายได้อย่างต่อเนื่องในเวลาที่ตลาดต่างประเทศเปิดทำการ ทำให้นักลงทุนไม่พลาดโอกาสจากการปรับตัวขึ้นลงของราคาทองคำในตลาดโลก โดยราคาซื้อขายอ้างอิงตามราคาตลาดโลก บนสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ ลดแรงกดดันจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน”

ทั้งนี้ บริการซื้อขายทองคำผ่าน Krungthai Gold Wallet นำร่องให้บริการวันที่ 25 ตุลาคม 2564 ร่วมกับ MTS GOLD แม่ทองสุก ซึ่งเป็นผู้ให้บริการค้าทองคำอันดับต้นๆ ของประเทศ เมื่อมีการซื้อทองคำ ทองคำจะถูกเพิ่มเข้าในวอลเล็ตทองคำที่เปิดกับร้านทองทันที และเมื่อกดขายทองจะได้รับเงินเข้าบัญชีทันทีเช่นกัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายหรือค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น นักลงทุนสามารถซื้อขายทำกำไรจากราคาทองโลก ด้วยการตัดหรือรับเงินในบัญชีดอลลาร์สหรัฐได้โดยตรง ซึ่งสามารถเปิดบัญชีสกุลเงินดอลลาร์เพื่อซื้อขายเงินดอลลาร์แบบออนไลน์ครบวงจร (eFCD) ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่กำหนดวงเงินขั้นต่ำ ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษที่ดีกว่าการแลกผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร ซึ่งต่อยอดมาจากความสำเร็จของ Krungthai Travel Card

นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานฝ่ายบริหารกลุ่มบริษัท MTS Gold กล่าวว่า ทองคำเป็นทางเลือกการลงทุนที่น่าสนใจและยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงมาโดยตลอดทุกยุคทุกสมัย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดย MTS Gold แม่ทองสุก มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับธนาคารกรุงไทย พัฒนาช่องทางการลงทุนที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยให้นักลงทุน จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของ MTS Gold ที่มีมาตั้งแต่บริการซื้อขายทองคำผ่านตู้แดง และผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุน ทั้งใน Gold Online, Gold Futures และทองคำในตลาด COMEX ที่ทำให้เราได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและตลาดโลก รวมไปถึงการได้รับใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย ในการให้บริการซื้อขายทองคำในรูปแบบดอลลาร์สหรัฐ ดังนั้น การเชื่อมต่อการซื้อขายทองคำผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง เชื่อว่าจะเป็นการนำร่องความก้าวหน้าและความสำเร็จของอุตสาหกรรมทองคำไทย เพื่อให้เกิดความหลากหลายและความสะดวกในทุกช่องทางการลงทุน รองรับการเข้าถึงทองคำในทุกการใช้งานให้แก่ผู้ใช้บริการทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น

นางอลิศรา มหาสันทนะ ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายตลาดการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) กล่าวว่า ปัจจุบัน ธปท.อยู่ระหว่างการผลักดันให้เกิดระบบนิเวศใหม่ของตลาดอัตราแลกเปลี่ยนไทย (FX Ecosystem) โดยหนึ่งในเป้าหมายหลักคือ ให้คนไทยลงทุนในสินทรัพย์ต่างประเทศได้สะดวกขึ้น โดยที่ผ่านมา ธปท. ได้ผ่อนคลายหลักเกณฑ์ให้สามารถซื้อขายสินทรัพย์ต่างประเทศและทองคำเป็นสกุลดอลลาร์ได้ภายในประเทศ รวมไปถึงยังได้ผ่อนคลายเกณฑ์เกี่ยวกับบัญชี FCD ให้คนไทยเปิดบัญชี ซื้อฝาก ถอนขายรับเงินบาท และโอนเงินตราต่างประเทศระหว่างกันผ่านบัญชี FCD ได้เสรี ดังนั้นการพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อซื้อขายทองคำสกุลดอลลาร์ ควบคู่กับการเปิดให้บริการ eFCD ครั้งแรกในประเทศไทยถือเป็นบริการด้านการลงทุนแบบออนไลน์อย่างครบวงจร ที่จะช่วยสนับสนุนให้คนไทยสามารถทำการลงทุนในสินทรัพย์ต่างประเทศ รวมทั้งบริหารจัดการเงินตราต่างประเทศได้คล่องตัว ช่วยลดความเสี่ยงจากความผันผวนของค่าเงิน และมีทางเลือกในการลงทุนในสินทรัพย์ต่างประเทศที่หลากหลายขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการผลักดันให้เกิดระบบนิเวศใหม่ของตลาดอัตราแลกเปลี่ยนไทย (FX Ecosystem) ในระยะยาว

#ซื้อขายทองคําแท่ง ออนไลน์ pantip
#ซื้อขายทองออนไลน์ ออโรร่า pantip
#เทรดทองออนไลน์
#ซื้อขายทองออนไลน์ ฮั่ ว เซ่ง เฮง พัน ทิป
#สอน ซื้อขายทองออนไลน์
#ประสบการณ์ ซื้อขายทองออนไลน์
#แม่ทองสุก ออนไลน์ pantip
#ซื้อทองออนไลน์ 24 ชม.
#e wallet กรุงไทย
#tr to e wallet กรุงไทย คืออะไร
#กรุงไทย inter wallet pantip
#inter wallet กรุงไทย รีวิว
#tr to e wallet id กรุงไทย คือ
#Krungthai Inter Wallet คือ
#Krungthai Inter Wallet ค่าธรรมเนียม
#ซื้อทองออนไลน์ 24 ชม.

 
Posted : 08/10/2021 1:54 pm
Share: