Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

เฮฮาว้าวุ่น! เมื่อ "ดาบพิฆาตอสูร" ทำเกมกระดานปาร์ตี้

1 Posts
1 Users
0 Reactions
308 Views
supachai
(@supachai)
Posts: 2481
Illustrious Member
Topic starter
 

ใครจะไปนึกฝันว่า อนิเมะที่มีแต่การนองเลือดฆ่าฟันตัดคอปีศาจ จะสามารถถูกสร้างเป็นวิดีโอเกมแนวอื่นได้ที่มิใช่แนวแอ็คชั่นต่อสู้

ล่าสุดทาง Aniplex ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Mezase! Saikyou Taishi! ผลงานวิดีโอเกมไตเติ้ลใหม่ของพวกเขาที่มาในแนวปาร์ตี้บอร์ดเกมทอยลูกเต๋า ซึ่งดัดแปลงมาจากอนิเมะเรื่องดังยอดนิยมที่คนไทยรู้จักกันในนาม "ดาบพิฆาตอสูร"

จากตัวอย่างเทรลเลอร์แรกที่ถูกเปิดเผยออกมานั้น ตัวเกมจะเป็นเกมแนวกระดานสนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้ที่สามารถร่วมเล่นพร้อมกันได้แบบ Online Multiplayer มากสูงสุดถึง 4 คนพร้อมกัน ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนจะได้สวมบทเป็นเหล่าตัวละครหลักที่คุ้นหน้าจากอนิเมะต้นฉบับ เดินไปทีละช่องตามเลขเต๋าที่ตัวเองทอยได้ หากเดินไปตกลงที่ช่องใดก็จะพบกับมินิเกมและความท้าทายที่หลากหลายแตกต่างกันออกไป

สำหรับมินิเกมที่ถูกหยิบนำมาโชว์ ก็จะไล่ไต่ระดับตั้งแต่ง่ายๆอย่างการลงสีระบายภาพ มินิเกมตีหุ่นไม้ ยิงพลุดอกไม้ไฟขึ้นฟ้า ไปจนถึงมินิเกมที่ต้องอาศัยทักษะและการกะจังหวะที่แม่นยำอย่างการวิ่งหลบหลีกกับดักอุปสรรค หรือเผชิญหน้ากับบอสใหญ่ตามเนื้อเรื่องของอนิเมะ ทั้งหมดล้วนถูกนำเสนอผ่านงานภาพกราฟิกสไตล์การ์ตูนที่มีความสวยงาม

เกม "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Mezase! Saikyou Taishi!" มีกำหนดออกวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นภายในปี 2024 เฉพาะบนเครื่องคอนโซล นินเทนโด สวิตช์ ส่วนผู้เล่นนอกแดนปลาดิบนั้นคงต้องรอฟังข่าวประกาศยืนยันจากทาง Aniplex อีกที

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
gematsu
nintendoeverything

 
Posted : 12/09/2023 1:42 pm
Share: