“แมนฯ ยู” แถลงพ้อง “ลิเวอร์พูล” ยืนยันบัตรเข้าชมไม่มีดินเนอร์กับนักเตะ

กีฬา

หลังจากก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ผ่านสื่อโซเชียลของสโมสรถึงกรณีที่แม่ค้าออนไลน์คนดัง อย่าง “พิมรี่พาย” ไลฟ์สดขายบัตรเข้าชมเกมแดงเดือด ว่า บัตรดังกล่าวไม่ได้มีการร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับนักฟุตบอลแต่อย่างใด

ล่าสุด “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ออกแถลงการณ์ผ่านโซเชียลของสโมสรเช่นเดียวกัน โดยเป็นถ้อยแถลงที่เหมือนกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งยืนยันว่า ตั๋วเข้าชมเกมในแมตช์นี้ไม่ได้มีการรับประทานอาหารกับนักฟุตบอล และทีมยังต่อต้านการนำบัตรมีรีเซลอีกด้วย

“สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบถึงกรณีบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรี-ซีซันกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งจะลงสนามในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่กรุงเทพมหานคร ถูกนำมาจำหน่ายซ้ำอย่างไม่เป็นทางการ” ปีศาจแดง เริ่มแถลงการณ์

“เราไม่อนุมัติการจำหน่ายหรือยินยอมในเนื้อหาของการจำหน่ายในครั้งนี้ ที่ชี้นำให้เข้าใจผิด แม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริง แต่ไม่ได้รวมไปถึงสิทธิพบปะและรับประทานอาหารค่ำร่วมกับนักเตะทีมชุดใหญ่ของพวกเรา”

“ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างมีความกังวลในเรื่องการนำบัตรเข้าชมการแข่งมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาด”

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นเตรียมตัวช่วงพรี-ซีซันในประเทศไทย และพวกเราอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เจอกับพวกคุณระหว่างที่อยู่ในกรุงเทพฯ” อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 20 สมัย ทิ้งท้าย

แหล่งข่าว
https://m.mgronline.com/sport