แคมป์ “ผีแดง” ระส่ำ!! แฉ “แข้งซีเนียร์” ตัวการทำทีมดิ่งเหว

กีฬา

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่กำลังมีปัญหาภายในอย่างหนักหน่วง หลัง เดอะ ซัน ออกมาเปิดเผยว่ามีนักเตะรุ่นใหญ่บางส่วนแสดงอิทธิพลภายในห้องแต่งตัวจนทำให้ความสัมพันธ์ส่วนรวมเลวร้าย และส่งผลต่อฟอร์มโดยรวมในสนาม

ความพ่ายแพ้ต่อ วูล์ฟแฮมตัน 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ไม่เพียงแต่เป็นความพ่ายแพ้นัดแรกในยุคของ ราล์ฟ รังนิก แต่ยังทำให้นักเตะในทีมชุดใหญ่มีความสัมพันธ์ไม่สู้ดี ชนิดที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ แสดงความเห็นว่า “ทุกคนขาดความมุ่งมั่น สามัคคี และแรงจูงใจ”

แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยว่า “นักเตะแบ่งกลุ่มกันเป็นของตัวเอง โดยมีกลุ่มหนึ่งในนั้นกำลังทำให้คนอื่นๆ รู้สึกว่าพวกเขาต้องก้าวขึ้นไปอีกระดับคนละชั้น แฟนบอลคิดว่านักเตะชุดนี้คงขาดความฟิตต่อแผนของ รังนิค แต่ไม่จริงเลย บางคนนั้นสูญเสียความสามารถและแรงจูงใจของตัวเองไป”

“ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีความเชื่อด้วยว่ามีการเลือกนักเตะโดยไม่คำนึงถึงความสามารถของพวกเขา ทำให้ทุกอย่างออกมาเป็นเรื่องโกลาหลโดยสมบูรณ์”

ข้อความข้างต้นกล่าวอ้างว่ามีนักเตะระดับอาวุโสบางคน แสดงอิทธิพลของตัวเองออกมากดดันให้ รังนิก ต้องตัดสินใจเลือกนักเตะลงสนามแต่ละเกมอย่างหนัก ทำนองว่าคนเก่งไม่ได้เล่น คนฟอร์มไม่ดีกลับได้ลงสนาม

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับ 7 ของตาราง มี 31 แต้ม ตามหลัง อาร์เซนอล อันดับ 4 อยู่ 4 แต้มสำหรับการไล่ล่าท็อป 4