สั่งปิด! “ป.กุ้งเผา สะพานใหม่” หลังการ์ด “ทหาร” รุมยํา “ตํารวจ” สลบ

ข่าวด่วนวันนี้

(8 ต.ค. 2563) เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 ต.ค. 2563 พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีการ์ดร้านอาหาร ป.กุ้งเผา หลักสี่-สะพานใหม่ ในพื้นที่ สน.บางเขน รุมทำร้ายลูกค้า ส.ต.อ.เชิดชาย ยอดเจริญ ผบ.หมู่ชุดปฏิบัติการ กก.ศูนย์รวมข่าว บก.สปพ. ส.ต.อ.เอกวัฒน์ แก้วปีลา ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก.3 บก.ทล. และนายจตุรงค์ บุญเพ็ง อาชีพ รปภ. บาดเจ็บรวม 3 คน ว่า

ล่าสุดผู้ต้องหาที่ร่วมกันรุมทำร้ายร่างกายผู้เสียหายได้เดินทางมามอบตัวครบแล้ว รวมทั้งสิ้น 13 คน แบ่งเป็นทหารบก ระดับชั้นประทวน 6 นาย ที่มาทำงานรักษาความปลอดภัยนอกเวลาราชการ และพลเรือนอีก 7 คน โดยพนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำทั้ง 13 คนเรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนปล่อยตัวกลับ

จากนั้นวันที่ 9 ต.ค.นี้ เวลา 09.00 น. พนักงานสอบสวนจะนัดหมายทั้ง 13 คนไปส่งฟ้องต่อศาลแขวงดอนเมือง ศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่น

ผบก.น.2 กล่าวด้วยว่า ส่วนการดำเนินคดีกับทางร้าน ป.กุ้งเผา ที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบว่า ไม่มีใบอนุญาตสถานประกอบการ จึงสั่งปิดให้บริการ

พร้อมยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ทำให้เกิดปัญหากระทบกระทั่งระหว่างทหาร ตำรวจ ถือเป็นเรื่องส่วนตัว และล่าสุดมีการพูดคุยกับผู้บังคับบัญชาระดับสูงแล้ว.