“ศุภณัฏฐ์” ซัดเบิ้ล “บุรีรัมย์” 10 ตัว บุกเฉือน “ชลบุรี” 3-2 คว้าชัย 3 เกมรวด

กีฬา

การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 เกมบิ๊กแมตช์ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดชลบุรี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ทีมเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม หนีห่างไปก่อนถึง 3-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก จาก แฟรงค์ คาสตาเญดา น.4 และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เหมาสองประตู น.12, 15

อย่างไรก็ตามทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่น 10 คน ในนาทีที่ 30 จากจังหวะที่ ศศลักษณ์ ไหประโคน ไปทำฟาวล์ผู้เล่นเจ้าถิ่นในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนาม พร้อมชี้เป็นจุดโทษ และดานิโล อัลเวส สังหารไม่พลาด ชลบุรี เอฟซี ตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3

ครึ่งหลัง “ฉลามชล” อาศัยตัวผู้เล่นที่มากกว่า เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อทำประตูตีเสมอ และก็มาได้จุดโทษในนาทีที่ 61 โดยเป็น ดานิโล อัลเวส คนเดิมสังหารไม่พลาด เจ้าถิ่นตีตื้นมาเป็น 2-3

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเก็บชัยเหนือ ชลบุรี เอฟซี 3-2 คว้าชัยเกมลีก 3 นัดรวด มี 9 แต้มเต็ม รั้่งรองจ่าฝูงโดยมีคะแนนเท่ากับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ส่วน “ฉลามชล” มี 3 แต้ม รั้งอันดับ 7

ผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก วันที่ 27 สิงหาคม 2565
สุโขทัย เอฟซี 0-0 ขอนแก่น ยูไนเต็ด
ลำปาง เอฟซี 0-5 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

แหล่งข่าว https://m.mgronline.com/sport/