กลุ่มทรู ถ่ายทอดสด World Cup 2022 ให้ชมฟรี ครบทุกแมตช์ ผ่านทุกแพลตฟอร์ม ชวนชาวไทยใช้ซิมทรู 5G ลุ้นได้ทุกที่ทุกเวลา

News กีฬา

กลุ่มทรู เทคคอมปานีไทย ร่วมเดินหน้าสานฝันคนทั้งประเทศ มอบเป็นของขวัญแห่งความสุขรับปีใหม่ เชียร์มันส์ สะใจ กับมหกรรมฟุตบอลโลกที่ทุกคนรอคอย ย้ำภาพความเป็นเจ้าแห่งคอนเทนต์ระดับโลก โดยเป็นเพียงผู้เดียวในประเทศที่ถ่ายทอดสด World Cup 2022 ครบทั้ง 64 แมตช์ และครบทุกแพลตฟอร์ม โดยนำศักยภาพเทคโนโลยีดิจิทัลครบวงจร เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทยเปิดให้ลูกค้ากลุ่มทรูทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ และทรูไอดีรับชมสดแบบจัดเต็ม โดยลูกค้าทรูมูฟ เอช เพียงค่ายเดียวเท่านั้นที่สามารถชมฟรีบนมือถือ แบบดูสด ครบทุกแมตช์ คมชัดระดับเอชดี มีพากย์ทุกคู่ ดูย้อนหลังได้ ผ่านแอปทรูไอดี บนเครือข่ายทรู 5G และทรูวิชั่นส์ยังเป็นเพย์ทีวีแพลตฟอร์มที่ลูกค้าสามารถรับชมได้ครบทุกแมตช์ พร้อมเชิญชวนชาวไทยเปลี่ยนมาใช้ซิมทรู ร่วมลุ้นแชมป์บอลโลก ไปด้วยกัน ประเดิมคู่แรก 20 พฤศจิกายนนี้ ถึงรอบชิงชนะเลิศ 18 ธันวาคม 2565

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของกลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร และเจ้าแห่งคอนเทนต์ระดับโลก ที่ต้องการเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทย ล่าสุด ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งสนับสนุนให้คนทั้งประเทศได้รับชมมหกรรมฟุตบอลโลก กีฬายอดนิยมที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอย โดยครั้งนี้ ได้นำศักยภาพเทคโนโลยีดิจิทัลของกลุ่มทรูมาร่วมถ่ายทอดสดให้ชมแบบเต็มอิ่ม จุใจ ครบทั้ง 64 แมตช์ เริ่มแมตช์แรกทันที 20 พฤศจิกายน นี้ จนถึงแมตช์ชิงชนะเลิศ 18 ธันวาคม 2565 ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มทรูคนสำคัญได้รับชมมหกรรมฟุตบอลโลกครั้งนี้อย่างเต็มอิ่มเหนือกว่าใคร กลุ่มทรู จึงเข้าร่วมสนับสนุนในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ทำให้เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดแบบไลฟ์สตรีมมิ่งเพียงรายเดียว ดังนั้นลูกค้ากลุ่มทรู ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์และทรูไอดี นอกจากจะได้ชมฟรีผ่านดิจิทัลทีวีตลอดการแข่งขันแล้วยังจะรับชมฟรีได้ครบทุกแพลตฟอร์มชั้นนำอีกด้วย และเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช เพียงเครือข่ายเดียว ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงินเท่านั้น ที่จะได้รับสิทธิพิเศษชมฟรีบน มือถือ แบบ “ดูสด ครบทุกแมตช์ คมชัดระดับเอชดี มีพากย์ทุกคู่ และดูย้อนหลังได้ ผ่านแอปทรูไอดี” ทั้งหมดนี้ เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของกลุ่มทรูที่จะมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แก่ชาวไทย อันสะท้อนความมุ่งมั่นในการสรรหาคอนเทนต์คุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยเชื่อว่ากีฬา เป็นสิ่งที่สามารถเชื่อมความสัมพันธ์ เติมพลังใจให้ทุกคนมีความสุขไปด้วยกัน”

ทั้งนี้ ลูกค้ากลุ่มทรู สามารถรับชมฟุตบอลโลกดังรายละเอียด ต่อไปนี้

ทรูมูฟ เอช
• ลูกค้าปัจจุบัน
ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน รับสิทธิง่ายๆ เพียงกด *555*56#โทรออก
พิเศษ! รับเน็ตดูทรูไอดีไม่อั้น เมื่อสมัครแพ็กเสริม เน็ตเต็มสปีด 10GB
เพียง 150 บาท (ไม่รวมภาษี) ใช้งานได้ 30วัน สมัครง่ายๆ แค่กด *900*7420# โทรออก
• ลูกค้าใหม่ เปิดซิมใหม่ รับสิทธิเลย แค่ดาวน์โหลด และลงทะเบียน แอปทรูไอดี
แบบรายเดือน เปิดซิมใหม่ หรือย้ายค่ายมาทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน สมัครแพ็กเกจรายเดือน 299 บาทขึ้นไป
แบบเติมเงิน เปิดซิมใหม่ แบบเติมเงิน เริ่มต้นเพียง 49 บาทขึ้นไป

ทรูออนไลน์
• ลูกค้าปัจจุบัน
สามารถเช็คสิทธิการรับชมแพ็กเกจทรูอันล็อก ทีวี ได้ทางแอปทรูไอดี
• ลูกค้าใหม่
สมัคร True Gigatex Fiber Unlock TV 1Gbps รับชมแพ็กเกจทรูอันล็อก ทีวี ดูบอลโลกฟรี บนจอทีวีผ่านกล่องทรูไอดีทีวี และดูบนมือถือ ผ่านแอปทรูไอดี เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อเดือน
(ราคาพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช จากปกติ 799 บาทต่อเดือน)

ทรูวิชั่นส์
• ลูกค้าปัจจุบัน
สามารถรับชมได้ทางช่อง True4U, TrueSports 2 และTrueSports 5 บนจอทีวีผ่านกล่องรับสัญญาณ
ทรูวิชั่นส์ และดูบนมือถือ ผ่านแอปทรูไอดี (เพียงกรอกหมายเลขสมาร์ทการ์ด)
• ลูกค้าใหม่
สมัครแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ เริ่มต้น Happy Family เพียง 299 บาทต่อเดือน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรูช้อป ทั่วประเทศ หรือโทร.1242

#WorldCup2022 #TrueTogether #True5G #ทรู5G
#TrueMoveH #Trueonline #TrueVisions #TrueUnlock
#บอลโลก2022 #ดูบอลโลกฟรีใช้ทรู