“โคตะ” ฝึกวิชากับ “บัวขาว” ก่อนปะทะ “เหยิน โจ๊กเกอร์” ศึกมวย เลเจนด์ ออฟ ราชดำเนิน

กีฬา ข่าวด่วนวันนี้

ศึกมวย เลเจนด์ ออฟ ราชดำเนิน (Legend of Rajadamnern) ที่เป็นการประกบคู่ระหว่าง ซุป’ตาร์หน้าหล่อ “โคตะ มิอุระ” ปะทะ “นักสู้ข้างถนน” เหยิน โจ๊กเกอร์ แห่ง Fight Club Thailand ซึ่งเตรียมดวลกำปั้นกันในวันที่ 1 ก.ค.2566 ที่เวทีมวยราชดำเนิน

ล่าสุดวันที่ 26 มิ.ย.2566 โคตะ มิอุระ ได้ลงซ้อมกับ บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ร่มโพธิ์ยิม โดยเป็นการซ้อมเบาๆ ยืดเส้นสาย ทบทวนกระบวนท่าก่อนจะขึ้นเวทีจริง ซึ่งสภาพร่างกายของนักสู้แดนปลาดิบรูปหล่อสมบูรณ์ไม่มีบาดเจ็บ

โดย บัวขาว บัญชาเมฆ กล่าวว่า ไฟต์นี้ โคตะ เตรียมพร้อมมาดี ได้เห็นความคล่องตัว การออกอาวุธที่ดี ซึ่งโคตะได้บอกว่า ถ้าเขามีโอกาสก็อยากเข้ามาศึกษาเรียนรู้ศิลปะแม่ไม้มวยไทยทั้งการชก การออกอาวุธต่างๆ และถ้าในอนาคตถ้ามีการปะกบให้ขึ้นเวทีกับ โคตะ อีกครั้ง ตนก็พร้อม และหวังว่าฝีมือเขาจะต้องดีขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากจะให้กำลังใจ เหยิน โจ๊กเกอร์ ที่เขามีใจที่จะขึ้นไปชกบนเวที สุดท้ายขอให้ทั้งคู่สู้กันเต็มที่บนสังเวียน

ด้าน โคตะ ก็กล่าวสั้นๆว่า พร้อมแล้วสำหรับไฟต์นี้ ซึ่งนักชกที่ตนกลัวมากที่สุดก็คือ บัวขาว บัญชาเมฆ แล้วเมื่อผ่านไฟต์นั้นมาก็เลยรู้สึกว่าตนได้ผ่านสิ่งที่กลัวที่สุดมาแล้ว ทำให้ตนไม่น่าจะกลัวอะไรได้อีก อีกทั้งได้รับประสบการณ์จากไฟต์ที่ชกกับ บัวขาว ทำให้ตนเก่งขึ้น

แหล่งข่าว https://m.mgronline.com/sport