“เอกปริษฐ์” นำต่อ ไทยแลนด์ มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด รอบสอง

กีฬา ข่าวด่วนวันนี้

เอกปริษฐ์ หวู่ ผู้นำรอบแรกจากระยอง รักษาฟอร์มดีต่อเนื่องเก็บเพิ่มอีก 9 คะแนน รักษาตำแหน่งผู้นำต่อด้วยรวมสองวัน 38 คะแนน ในศึกกอล์ฟผสมชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ ซีรีส์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์ ที่สนามกัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จ.ลำพูน เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมี ภูสิทธิ์ ทรัพย์อัประไมย และ พรรณรายณ์ มีสมอรรถ ตามหลัง 5 แต้ม

ทรัสต์กอล์ฟ จัดการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ ซีรีส์ รายการที่ 4 ของปี ชิงเงินรางวัลรวม 3.45 ล้านบาท แข่งขันแบบสเตเบิลฟอร์ด 4 วัน 72 หลุม ระหว่างวันที่ 21-24มิถุนายน 2566 แชมป์รับเงินรางวัล 517,500 บาท อีกทั้งยังเป็นแมตช์โคแซงชั่นร่วมกับ ดับเบิ้ลยูพีจีเอ ออฟ ออสตราลาเชีย และยังเชิญนักกอล์ฟชายจาก พีจีเอ ออฟ ออสตราลาเซีย รวมถึงให้โอกาสกับนักกอล์ฟเยาวชนที่ผ่านการแข่งขัน จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ และ ช้าง เจนซ์ กอล์ฟ ทัวร์ ร่วมหาประสบการณ์

รอบที่สองของการแข่งขันปรากฎว่า เอกปริษฐ์ หวู่ นักกอล์ฟหนุ่มวัย 24 ปีจาก จ.ระยอง ผู้นำรอบแรก ยังรักษาฟอร์มดีต่อเนื่องทำอีก 19 คะแนน จากผลงาน 2 อีเกิ้ล กับอีก 5 เบอร์ดี้ เสียโบกี้เดียวที่หลุม สกอร์รวมสองวัน 38 คะแนน โดยเจ้าตัวเผยหลังจบเกมว่า “วันนี้ช่วงแรกๆ มีอึดอัดนิดหน่อย ช็อตเดินทางไม่ค่อยดี แต่ก็ยังรักษาเกมของตัวเองไว้ได้ ก่อนมาเร่งเครื่องทำแต้มได้ใน 9 หลุมหลัง ถือว่าน่าพอใจจากผลงานสองวันที่ผ่านมา เหลืออีกสองวันต้องพลิกตำราในการเปิดเกมรุกให้มากที่สุดเพื่อทำแต้ม โดยเฉพาะช็อตแอพโพรช และเรื่องน้ำหนักในการพัตต์”

ทางด้าน ภูสิทธิ์ ทรัพย์อัประไมย นักกอล์ฟวัย 29 ปีจาก ราชบุรี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ สิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เก็บเพิ่มได้อีก 19 คะแนน รวมสองวัน 33 คะแนน รั้งอันดับสองร่วมกับ พรรณรายณ์ มีสมอรรถ นักกอล์ฟสาววัย 18 ปีจากชลบุรี ที่รอบนี้ทำได้อีก 16 คะแนน โดยมี สุธีพัทธ์ ประทีปเทียรชัย ตามมาที่อันดับ 4 ด้วยคะแนนรวม 31 คะแนน โดยหลังจบรอบสองตัดตัวผู้เล่นที่ 16 คะแนน มีนักกอล์ฟผ่านเข้ารอบทั้งสิ้น 62 ราย

แหล่งข่าว https://m.mgronline.com/sport