“พัลเมอร์” ร่างทองยิง 2 จ่าย 1 เเต่เชลซีเหนื่อยท้ายเกมเฉือนชนะลูตัน 3-2

News กีฬา ข่าวด่วนวันนี้

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ประจำวันที่ 30 ธันวาคม ลูตัน ทาวน์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี

สิงห์บลูส์มีการปรับทัพพอสมควร ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุมคู, มิไคโล่ มูดริค รวมถึง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เป็นเเค่สำรอง หน้าเป้าใช้ อาร์มันโด โบรยา โดยมี โนนี่ มาดูเอเก้ เเละ โคล พัลเมอร์ คอยสนับสนุน ส่วนเจ้าถิ่นฝากความหวังไว้ที่ เอลิจาห์ อเดบาโย่ กองหน้าที่ซัดไปเเล้ว 4 ประตู

เล่นมาถึงนาทีที่ 11 เชลซีได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ อิซซา กาโบเร เคลียร์บอลไม่ขาด ไปเข้าทาง โคล พัลเมอร์ ตั้งป้อมซัดหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบมุมไม่เหลือ

หลังจากนั้นลูตันเป็นฝ่ายขึงเกม บุกใส่อยู่ฝ่ายเดี่ยว เเต่นาทีที่ 37 กลายเป็นเชลซีมาได้ประตูที่ 2 จังหวะสวนกลับ โนนี่ มาดูเอเก้ ได้บอลในเขตโทษล็อกเขาขวาซัดเต็มข้อบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไป

จบ 45 นาทีเเรก เเม้เจ้าบ้านจะไม่ได้ดูเเย่กว่า เเย่เป็น่ายตามหลังเชลซี 0-2

เข้าสู่ครึ่งหลังรูปเกมไม่ต่างจากเดิม ลูตัน พยายามบุกเเต่ทำได้ไม่ดีพอ จนมาถึงนาทีที่ 69 เป็นเชลซีมาได้ประตูที่ 3 จังหวะที่ นิโคลัส แจ็คสัน เเทงบอลทะลุช่องให้ โคล พัลเมอร์ หลุดเดี่ยว โชว์ความเหนือชั้น คลึงบอลหลบประตู เเถมดึงจังหวะหลบกองหลังเเล้วยิงง่ายๆไม่เหลือ

ลูตันเกือบได้ประตูตีไข่เเตก จังหวะที่ เอลิจาห์ อเดบาโย่ โหม่งเข้าประตูไป เเต่ถูกริบคืนเป็นจังหวะล้ำหน้า

จนถึงนาทีที่ 80 เจ้าถิ่นมาได้ประตูตีไข่เเตกจนได้จากลูกเตะมุม อัลฟี เดาตี้ เปิดไปเข้าหัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ โฉบมาโหม่งเข้าประตูไป สกอร์มาที่ 1-3

หลังจากนั้นลูตันคึกจัด กระหน่ำบุกมีทั้งโหม่งชนคานเเละชนเสา จนนาทีที่ 86 มาได้ประตูอีก 2 จังหวะที่ เดาตี้ ได้โหม่งจังหวะเเรกติดเซฟยอร์เย่ เปโตรวิช เเต่บอลยังมาเข้าทาง เอลิจาห์ อเดบาโย่ ซ้ำจ่อๆไม่เหลือ

เวลาที่เหลือลูกตันบุกหนักหวัวงเอาประตูตีเสมอ เเต่เชลซียังยันไว้ได้ ครบ 90 นาที เชลซีจากที่สบายๆต้องมาเหนื่อยท้ายเกมเฉือนชนะลูตัน 3-2 เก็บ 3 เเต้มเเต่ยังอยู่ที่ 10