ปืน-หงส์โล่ง! วิลล่าชวดขึ้นจ่าฝูงเปิดบ้านเสมอเชฟฯยู 1-1

News กีฬา ข่าวด่วนวันนี้

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม เกมที่ดูเหมือนไม่น่าสนใจ เเต่ถือว่าสำคัญมาก แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 3 ของลีก เกมนี้เปิดบ้านพบกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย

เจ้าถิ่นเกมนี้ถ้าคว้า 3 เเต้มจะขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราวทันที เเถมอันดับ 1 อย่างอาร์เซน่อล เเละ อันดับ 2 อย่าง ลิเวอร์พูลเจอกันเอง

เริ่มมา แอสตัน วิลล่า เรียกได้ว่าพับสนามอยู่ฝ่ายเดียวตั้งเเต่นาทีเเรก เเต่ เชฟฯ ยูไนเต็ด ก็มารับเต็มสูบเช่นกัน นาทีที่ 50 เจ้าถิ่น โดย เลออน ไบลี่ย์ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย เเต่ถูก VAR ริบคืนจังหวะที่ จาค็อบ แรมซี่ย์ ไปทำฟาวล์ผู้รักษาประตู เวส โฟเดริงแฮม

ยิ่งเวลายิ่งหมด วิลล่า ยิงบุกเเบบไม่สนอะไร เเต่นาทีที่ 88 กลับเป็น เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่มาได้ประตูขึ้นนำเฉย จังหวะที่ กุสตาโว่ ฮาเมอร์ ได้บอลไปสุดเส้น ก่อนตบเข้ากลาง คาเมรอน อาร์เชอร์ ยืนโล่งๆเเปบอลผ่านมือ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ เข้าไป

เกมเหมือนจะเป็นชัยชนะของ เชฟฯ ยูไนเต็ด เเต่ ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 6 วิลล่า มาได้ประตูตีเสมอ จากลูกโหม่งของ นิโคโล ซานิโอโล ตัวสำรอง

เวลาที่เหลือ แอสตัน วิลล่า พยายามบุกหนักเพื่อหวังเอาประตูชัย เเต่ทำไม่ได้ ครบ 90 นาที สิงห์ผยองทำได้เเค่เสมอ เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-1 ชวดขึ้นจ่าฝูงเเบบน่าเจ็บใจ เเต่ยังเเซงลิเวอร์พูลขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราว